เข้าสู่ระบบสำเร็จ
ออกจากระบบสำเร็จ
บทความ
มัดรวมคอร์สเจ้าสาวยอดนิยม กับ 5 คลินิก ว่าที่เจ้าสาวห้ามพลาด!

มัดรวมคอร์สเจ้าสาวยอดนิยม กับ 5 คลินิก ว่าที่เจ้าสาวห้ามพลาด!

โดย SabuyWedding
7,535 Views · 21 พ.ย. 2023
มัดรวมคอร์สเจ้าสาวยอดนิยม กับ 5 คลินิก ว่าที่เจ้าสาวห้ามพลาด!

       วันแต่งงานถือเป็นอีกวันสำคัญในชีวิต ถ้าจะได้เป็นเจ้าสาวทั้งที สาว ๆ ก็ต้องดูแลตัวเองให้สวย เป็นพิเศษสักหน่อย เมื่อมองตัวเองในกระจกแล้วรู้สึกว่า หน้า ผม ผิว พร้อมแล้ว จะยิ่งมั่นใจในวันแต่งงานมากขึ้น ซึ่งวิธีเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวที่จะช่วยให้สวยทันใจ เห็นผลได้ชัดเจน ก็คือการเข้าคอร์สเจ้าสาวค่ะ SabuyWedding ได้รวบรวมคอร์สเจ้าสาวจาก 5 คลินิกเสริมความงาม มาฝาก ซึ่งแต่ละคลินิกบอกเลยว่ามีความน่าสนใจ ว่าที่เจ้าสาวอยากได้แบบไหน ไปเช็กกันเลยค่ะ

 

คอร์สเจ้าสาว The Stunning Bride สวยสะกดใจในวันพิเศษของคุณ จาก Viva Clinic

       คลินิกที่มาพร้อมประสบการณ์จากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 17 ปี ที่ผ่านการดูแลเจ้าสาวน้องใหม่มานับไม่ถ้วน จึงคิดโปรแกรมที่เจ้าสาวส่วนใหญ่นิยมทำมากที่สุดจัดมาให้กับแพ็กเกจ The Stunning Bride ที่เน้นแก้ไขปัญหาบนใบหน้า อาทิ ยกกระชับปรับรูปหน้า ให้เรียวสวยและแลดูอ่อนเยาว์ ซึ่งทางคลินิกจัดแพ็คเกจให้เลือก ตั้งแต่ราคาน่ารักไปจนถึงแบบจัดเต็มกันเลยค่ะ  

       สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Viva Clinic สาขาปิ่นเกล้า โทร 083-6666-636 และสาขา BTS วงเวียนใหญ่ โทร 084-8888-212  Facebook และ Instagram : vivaclinic หรือ Line ID : @vivaclinic

 

 มัดรวมคอร์สเจ้าสาวยอดนิยม กับ 5 คลินิก ว่าที่เจ้าสาวห้ามพลาด!

 

คอร์สเจ้าสาว เปลี่ยนผิวกายให้สวยไบรท์ จาก Destiny Clinic

       อีกคลินิกที่การันตีความน่าเชื่อถือได้ ผ่านพรีเซ็นเตอร์คนสวยอย่างคุณ 'แอฟ ทักษอร' ซึ่งทางคลินิกได้วิเคราะห์ข้อมูลอย่างจริงจัง จนได้คอร์สเจ้าสาวที่ช่วยเน้นเรื่องผิวกายเป็นหลัก เพราะการสวมชุดเจ้าสาวส่วนใหญ่ล้วนมีโอกาสเผยผิวด้วย จึงขอแนะนำคอร์สเจ้าสาวปรับเปลี่ยนผิวให้สวยทันใจกับ Overnight Reborn Skin Booster โปรแกรมฉีดผิวที่ช่วยฟื้นฟูผิวในระดับ DNA เติมสารอาหารบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวบริ๊งค์ ฉ่ำวาว หรือจะเป็นคอร์ส Sexy Back เน้นการบำรุงผิวแผ่นหลัง ลดสิว ผิวกระจ่างใส ราคาครั้งละ 3,599 บาทเท่านั้น

       สอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook และ Instagram : Destiny Clinic หรือ โทร. 0909571478

 

 มัดรวมคอร์สเจ้าสาวยอดนิยม กับ 5 คลินิก ว่าที่เจ้าสาวห้ามพลาด!

 

คอร์สเจ้าสาว สวยมั่นใจ ดูดีได้ทั้งเรือนร่าง จาก Linna Clinic

       คลินิกนี้ไม่ใช่แค่เจ้าสาวไปใช้บริการเท่านั้น แต่ศิลปินและนักแสดงก็เข้าไปใช้บริการเช่นกัน ซึ่งต้องบอกว่าทางคลินิกเลือกจัดคอร์สเจ้าสาวที่หลากหลายมาก ตอบโจทย์ว่าที่เจ้าสาวได้ทั้งเรือนร่างเลย สำหรับใครที่อยากหุ่นเพรียว เฟิร์มแบบเร่งด่วน แนะนำแพ็กเกจนี้ที่ประกอบไปด้วย Hifu ยกกระชับต้นแขน V-Line Body นวัตกรรมแฟตฉีดสลายไขมัน Cool Swiss Prime สลายไขมันต้นแขน ต้นขาด้วยความเย็น และฟรีปรับรูปหน้าอีกด้วย ราคา 42,999 บาท (จากปกติ 365,000 บาท)

       สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 090-989-9966 Facebook และ Instagram : linnaclinic หรือ Line ID : @linnaclinic

 

 มัดรวมคอร์สเจ้าสาวยอดนิยม กับ 5 คลินิก ว่าที่เจ้าสาวห้ามพลาด!

 

คอร์สเจ้าสาว สวยตามใจกับแพ็กเกจหลากไซส์ จาก The Loft Clinic

       มาต่อกันที่ The Loft Clinic ที่คุณหมอคอยอัปเดตให้ความรู้ผ่านทางโซเชียลมีเดียเป็นประจำสม่ำเสมอ รับรองได้ถึงความน่าเชื่อถือ หากว่าที่เจ้าสาวสนใจ ทางคลินิกได้คิดค้นคอร์สเจ้าสาวให้พิเศษ มีหลากหลายแพ็กเกจให้เลือกตามปัญหาของแต่ละบุคคลค่ะ โดย Size S เริ่มที่ 29,990 บาท มีทั้งยกกระชับหน้าด้วย Ultraformer lll 300 ช็อต โบท็อกซ์ 50 ยูนิต โปรแกรมฉีดสลายไขมัน 10 ซีซี เลเซอร์ Pico Toing 1 ครั้ง และดริปวิตามิน 1 ครั้ง หรืออยากจัดหนักก็ไปต่อที่แพ็กเกจไซส์ใหญ่ขึ้นได้เลยค่ะ

       สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 061-812-1166 Facebook และ Instagram : Theloft Clinicth หรือ Line ID : @theloft clinic

 

 มัดรวมคอร์สเจ้าสาวยอดนิยม กับ 5 คลินิก ว่าที่เจ้าสาวห้ามพลาด!

 

คอร์สเจ้าสาว ‘Bride beauty' เป็นเจ้าสาวสุดออร่า จาก APEX Clinic

       ปิดท้ายด้วยคลินิกยอดฮิตที่มีกว่า 40 สาขา โดดเด่นเรื่องเลเซอร์ แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีบริการหัตถการอีกมากมาย รวมถึงคอร์สเจ้าสาว Bride Beauty ราคาเพียง 14,900 บาท ประกอบด้วยคอร์ส Skin Bright ทำเลเซอร์หน้าใส ผลัดเซลล์ผิว ลดริ้วรอย พร้อมปรับหน้าเรียวด้วยโบท็อกซ์ ยกกระชับผิวหน้ากับเทคโนโลยี Focus ultrasound ลดไขมันที่แก้มและเหนียงได้โดยไม่ต้องผ่าตัด จบด้วยคอร์ส FITFIRM ช่วยเรื่องยกกระชับ เปลี่ยนแขนห้อยให้เฟิร์มกระชับขึ้นนั่นเองค่ะ

       สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 063-310-8000 หรือ Facebook : Apex Clinic

 

 มัดรวมคอร์สเจ้าสาวยอดนิยม กับ 5 คลินิก ว่าที่เจ้าสาวห้ามพลาด!

 

       คอร์สเจ้าสาวแต่ละคลินิกมีโปรแกรมที่ช่วยตอบโจทย์หลากหลาย อยู่ที่ว่าเจ้าสาวจะเลือกแก้ปัญหาจุดใด  นับว่าเป็นตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้คุณเฉิดฉาย ไม่ว่ามองมุมไหนก็สวยสะกดทุกสายตาแน่นอน

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

แชร์บทความนี้ไปที่

บทความที่เกี่ยวข้อง
อยากได้ไอเดียเพิ่ม? ลองดูบทความอื่นๆ สิคะ
สินค้าและบริการ
คอร์สเจ้าสาว ผิวสวยทันใช้ภายใน 1 เดือนได้ยังไง มาดู!
โดย SabuyWedding
12,021 Views · 27 พ.ย. 2023
Slide 1 of 13
รวมไอเดียแต่งงานและร้านค้าคุณภาพ
ติดตามเราได้ที่
สำหรับผู้ใช้งาน
รวมสินค้า&บริการสถานที่แต่งงานรวมไอเดียบทความ
ติดตามเราได้ที่
ติดต่อทีมงาน Sabuy Wedding
© 2020 SabuyWedding All rights reserved.
คัดลอกลิงค์สำเร็จ